Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Tốt Và Hiệu Quả Không

Là 1 trong những công nghệ thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi trên thị trường làm đẹp hiện nay, bởi thế mà Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không? Nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Phương pháp nâng mũi hiện đại này có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tham khảo ngay bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.


Giải Phẫu Nâng Mũi Hàn Quốc Có Hiệu Quả Không? Tri Thức Thẩm Mỹ

Phẫu Thuật Nâng Mũi Hàn Quốc Có Tốt Không? Tri Thức Thẩm Mỹ

Trước đây, giải pháp nâng mũi truyền thống là chỉ sử dụng sụn nhân tạo được đẻo gọt từ một khối silicon lớn để nâng cao sống mũi. Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đã có bước tiến nhảy vọt mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng khi thực hiện với kỹ thuật thực hiện sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) lấy từ chính thân thể người thực hiện.


Dùng sụn tự thân – Bước tiến nhảy vọt trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là tên gọi chung của giải pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line. Hai phương pháp này sẽ có kỹ thuật thực hiện khác nhau, cụ thể như sau:

+ Phương pháp nâng mũi bọc sụn: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đường mổ ở chân trụ mũi. Từ đường mổ đó, bác sĩ sẽ tạo hình chiều cao mũi bằng cách đăt sụn nhân tạo lên 2/3 sống mũi rồi dùng sụn tự thân đặt lên 2/3 đầu mũi, bao bọc chóp mũi.


Hình mô phỏng phương pháp nâng mũi bọc sụn chuẩn Hàn

+ Phương pháp nâng mũi S Line: Giải pháp này được thực hiện với nhiều công đoạn hơn nâng mũi bọc sụn. chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện đường mổ ở chân trụ mũi. Từ vết mổ đó chuyên gia thẩm mỹ sẽ can thiệp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi. Sử dụng sụn tự thân phối hợp với sụn vách ngăn dựng lại trụ mũi, đặt sụn nhân tạo lên 2/3 sống mũi rồi sử dụng sụn tự thân đặt lên 2/3 đầu mũi.


Hình mô phỏng giải pháp nâng mũi S Line Hàn Quốc

Việc sử dụng sụn tự thân phối hợp với sụn nhân tạo tạo nên một kết liên bền vững, giúp chiếc mũi của khách hàng tránh khỏi những biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…sau phẫu thuật. Do đó, trên lý thuyết, nâng mũi Hàn Quốc thực sự tốt, là phương pháp mang lại dáng mũi đẹp với hiệu quả lâu dài mà bạn có thể chọn lựa tiến hành.

Song, trên thực tế hiện nay, không phải địa điểm nào cũng vận dụng đúng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn, đó là chưa kể đến tay nghề bác sĩ thẩm mỹ tiến hành, hệ thống cơ sở vật chất hỗ trợ, phòng mổ và chất liệu nhân tạo có bảo đảm hay không. Chính bởi thế mà nâng mũi Hàn Quốc chỉ đích thực tốt khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc uy tín, chất lượng số một hiện nay


Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ uy tín đang được biết đến là cơ sở nâng mũi số 1 tại Thành phố.Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Ngoài gây ấn tượng với hàng ngàn ca nâng mũi Hàn Quốc thành công mỗi năm thì bệnh viện JW còn nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng. Vì vậy, nếu chọn lựa JW là bạn sẽ không còn thắc mắc về Nang Mui Han Quoc Co Tot Khong? Và khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi bền đẹp lâu dài theo thời gian sau giải phẫu.


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Địa chỉ làm đẹp tin cậy của mọi khách hàng


Về giải pháp thực hiện: Là chi nhánh tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng ở Hàn Quốc, JW đã áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn được chuyển giao từ thương hiệu chính. Nhờ đó, các bước thực hiện đều được tiến hành bám sát đúng công nghệ chuẩn Hàn, mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp “chuẩn vàng”.



JW tiếp nhận công nghệ nâng mũi Hàn Quốc đúng chuẩn được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won

Về hàng ngũ bác sĩ: Tại JW có chuyên khoa thẩm mỹ mũi riêng biệt. Tại đó có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm giải phẫu. Từng có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài và thường xuyên được nâng cao tay nghề cùng các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Từ đó góp phần giúp bác sĩ có tay nghề vững chãi, thực hiện các công đoạn một cách khéo léo, chuẩn xác, hạn chế tối đa xâm lấn khi thực hiện.


Hàng ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm giải phẫu tại JW

Về hệ thống trang thiết bị: JW là bệnh viện đạt chuẩn chất lương ISO 9001:2015 với hệ thống máy móc tiên tiến, đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cùng phòng mổ đảm bảo sát trùng. Với sự hỗ trợ đắc lực, góp phần nâng cao kết quả đem lại cho khách hàng.


JW có hệ thống máy móc hiện đại, đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng cùng phòng mổ bảo đảm vô trùng

Về chất liệu độn: Chất liệu độn được JW sử dụng trong nâng mũi là sụn mềm sinh học được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Loại sụn này đã được kiểm định an toàn từ Bệnh viện Jeong Won, được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, do đó thích hợp với mọi dáng mũi, ngăn chặn tối đa hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng sau khi tiến hành.


Chất liệu độn sụn mềm sinh vật học được sử dụng trong nâng mũi tại JW

Kết quả từ khách hàng: Minh chứng cụ thể nhất để thấy được nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ chuẩn hàn đích thực an toàn là kết quả từ khách hàng sau khi tiến hành. Đã có rất nhiều khách hàng đã sở hữu dáng mũi đẹp như ước, mời độc giả tham khảo qua hình ảnh trước và sau khi thực hiện dưới đây:


Khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại JW


Khách hàng trước và sau khi tiến hành nâng mũi S Line Hàn Quốc tại JW

Qua những thông tin chia sẻ trên và những hình ảnh thực tế của các quý khách hàng đã nâng mũi Hàn Quốc tại JW. Hy vọng đã góp phần trả lời những thắc mắc cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về dịch vụ làm đẹp này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực Chảy Xệ Sau Sinh Tìm lại Vẻ Đẹp Tuổi Đôi Mươi

Nhấn Mí Hàn Quốc Bao Nhiêu Tiền - Địa Chỉ Thẩm Mỹ Uy Tín Và Chất Lượng

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Midface 3 trong 1 giá bao nhiêu tiền